Nec Univerge Sv8300 - dữ liệu với chế độ bảo mật cao(QoS) |
Là thế hệ tổng đài công nghệ IP (Communication Server). Với khả năng mở rộng linh hoạt, độ tin cậy cao cho phép kết nối thông suốt giữa các chi nhánh trong cùng một công ty. NEC UNIVERGE SV8300 cho chế độ bảo mật cao cùng nhiều ứng dụng cao cấp cho các cơ quan và doanh nghiệp. Hệ thống cho phép hổ trợ nâng cấp lên full IP |
(Các giải pháp tích hợp cho Nec cho SV8300) |
|
|
1. Khả năng nâng cấp: |
Cho phép nâng cấp dung lượng một cách linh hoạt. Nec Sv8300 có thể mở rộng lên đến đến tối đa 1096 port (máy nhánh analog, máy nhánh digital, trung kế co, trung kế SIP...) và 2048 port trong môi trường mạng. Hỗ trợ hoàn toàn các loại điện thoại và giao diện trung kế sau: |
- Các máy điện thoại số serial DT330 và DT730, IP phone, CTI, wireless phone, IP DECT...
- Trung kế CO, trung kế Ip theo chuẩn SIP/H323, E&M, ISDN BRI/PRI
|
(Nâng cấp dung lượng cho univerge sv8300) |
|
|
|
2. Thiết kế hệ thống tổng đài: |
Tổng daid sv8300 có kiểu thiết kế Rack 1U/ 2U nhỏ gọn tiện lợi cho việc lắp đặt - có thể lắp chung với các thiết bị mạng trên cùng một tủ hệ thống |
|
|
3. Thiết bị đầu cuối: |
Các máy điện thoại đầu cuối thiết kế đẹp, hỗ trợ kết nối bluetooth, hổ trợ wireless phone, ip phone... Hỗ trợ tất các loại điện thoại UNIVERGE Desktop IP như: DT300 Desktop digital terminals, DT700 desktop IP terminals và các điện thoại chuẩn SIP khác. |
|
4. Tính năng CALLER ID |
Tính năng hiển thị số gọi đến (Caller ID) được tích hợp sẳn trong tổng đài cho phép hiển thị số gọi đến trên trung kế đến tất cả các máy nhánh trong tổng đài |
|
5. Hộp thư thoại Voice mail: |
Phân phối cuộc gọi với các ứng dụng cho chuẩn SIP/H323 sẳn có hoặc đã tích hợp sẳn trong tổng đài. 32 kênh, dung lượng 8GB được cài đặt trên CPU của main chính với Analog modem V34 (33.6kbps) cho phép remote mainternain (truy cập lập trình, quản lý tổng đài từ xa). Hệ thống cũng hổ trợ hướng dẫn đa ngôn ngữ với thời gian lưu trữ tương đương 550 giờ, 512 mail box cho 512 máy nhánh và 32 nhóm. Các hộp thư thoại cá nhân được cài đặt đơn giản thông qua giao diện trực quan trên máy tính Ghi lời chào cá nhân, tạo mã bảo vệ, thông báo, tạo nhóm, chọn đàm thoại ưu tiên và nhiều tính năng hơn nữa có thể khai thác |
|
6. Hướng dẫn trả lời tự động đa cấp: |
Tính năng DISA dạng VRS (Voice Route Selection) cho phép truy cập vào từng máy nhánh, truy cập theo phòng ban và phân chia theo các chế độ ngày đêm (lên đến 08 mode). Các voice message thông báo từ hệ thống cũng như các bản thông báo cá nhân (persional message) đảm bảo cho công việc kinh doanh được thuận tiện hơn. |
7. Khả năng giám sát phòng ban từ xa bằng máy điện thoại di động |
Sếp đi công tác xa có thể dùng máy di động truy nhập vào tổng đài để biết được không khí làm việc tại một phòng ban cụ thể: Nghe tiếng động, không khí làm việc của các nhân viên trong một phòng ban bấc kỳ... |
7. Linh động và thuận tiện trong việc bảo dưỡng: |
Cho phép bảo dưỡng từ xa, truy cập vào hệ thống với sự bảo mật cao và rất an toàn. Các bản tin báo lỗi hệ thống được ghi lại tự động và gởi qua email cho người quản trị... |
|
8. Tính năng khách sạn cao cấp: |
Tổng đài này cho phép tạo các tin nhắn cá nhân cho từng phòng.
Hệ thống hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phù hợp với từng đối tượng.
Khách hàng có thể gọi trực tiếp cho khách lưu trú lại khách sạn hay để lại tin nhắn mà không phải thông qua lễ tân.
Tính năng báo thức( Wake-up) sẽ khởi tạo bởi khách cho việc thêm, xóa, thay đổi và xác nhận giờ báo thức theo nhu cầu của họ |
- Các ứng dụng XML Giải pháp cho khách sạn cao cấp cung cấp các dịch vụ truyền thông bao gồm : IDD Assistant, Folio Detail, Text Messages, Voice Messages, SMS, Email, Group Member List.
- Dịch vụ cung cấp các thông tin cho khách hàng: Thông tin khách sạn, Địa danh, Chuyến bay, Danh bạ lãnh sự quán, Các sự kiện trong khu vực, Phương tiện giao thông, Bản đồ, Lịch
- Sự kiện/Chương trình khuyến mại
: Thiết lập chế độ chờ trên màn hình, Chuyển đổi luân phiên các chuơng trình khuyến mãi Rooms và restaurant, Shown các chương trình quảng cáo
|
|
|
|
9. Call Center - Phân phối cuộc gọi: |
- Dịch vụ khách hàng thông minh người gọi có thể quay trực tiếp số thuê bao khác, chọn nhóm ACD hay để lại lời nhắn vào mail box ngay trong khi nghe lời hướng dẫn của hệ thống.
- Hiển thị giao diện thời gian thực
- Giám sát qua PC based Supervisor với các bản báo cáo
- Quản lý lịch làm việc của điện thoại viên, phân tích thực trạng kinh doanh & cải tiến kế hoạch làm việc hiệu quả
- Dễ dàng cho việc sử dụng bằng PC để quản lý thông tin
- Đưa ra nhiều loại báo cáo, đồ thị và bảng biểu lên kế hoạch làm việc
|
|
10. Giao tiếp blutooth: |
Giao tiếp bluetooth cho các thiết bị ngoại vi : khoảng cách 50m, hiển thị số gọi đến (Caller ID), mobile phone... |
|
|
11. Khả năng kết nối đa điểm, đa phương thức: SV8300 K-CCIS <US, SV8300 IP K-CCIS SV8300 IP Networking, SV8300 NetLink AspireNet: |
Đài SV8300 cho phép kết nối nhiều chi nhánh xa của cùng công ty thành một mạng hợp nhất qua mạng IP, nghĩa là các cuộc gọi thay vì đi qua mạng điện thoại truyền thống sẽ đi qua mạng internet - cuộc gọi miễn phí. Điều này giúp giảm chi phí cho các cuộc gọi đường dài. Nhất là với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh ở rất xa nhau. Với chuẩn giao diện SIP tổng đài Sv81 có thể kết nối với tất cả các loại tổng đài có giao diện chuẩn khác... Kết nối đa đểm nhiều chi nhánh cho phép việc kinh doanh trở nên thông suốt cũng như chia sẽ tài nguyên giữa các hệ thống trong toàn mạng. |
|
Trên đây là một số tính năng nổi trội. Ngoài ra SV8300 còn được tích hợp hầu hết các tính năng mới của NEC Univerge 360 giúp cho doanh nghiệp rất linh động trong việc "biến tấu" các ứng dụng cho phù hợp với yêu cầu cụ thể của việc kinh doanh trong doanh nghiệp. |
Việc đầu tư theo dạng license giúp quý doanh nghiệp chỉ bỏ ra một số tiền nhỏ để sở hữu một dòng tổng đài đời mới với tinh năng cao cấp nhất, hot nhất |
|
Rất nhiều tính năng cao cấp hữu ích khác <Xem thêm các tính năng khác của tổng đài điện thoại SV8300> |