Tổng đài Nec Univerge Sv8100 |
Về công nghệ IP Với dung lượng lên đến 712 port tổng đài Nec SV8100 có khả năng nâng cấp lên đến 200 trung kế và 512 máy nhánh. Nec Sv8100 đã tích hợp sẳn lên đến 128 kênh voip. Việc nối đến các nhà cung cấp dịch vụ thoại qua đường internet bằng trung kế SIP giúp sv8100 khai thác triệt để các ứng dụng của nhà mạng trên đường internet-một xu hướng tất yếu của thời đại. Tất cả các features của dòng tổng đài nỗi tiếng Neax 2000IPS-Made in Japan đã tích hợp vào Sv81 và hơn thế nữa loại tổng đài này còn cho phép nối net-link đến 16 chi nhánh để nối các chi nhánh ở xa thành một tổng đài thống nhất. sv8100 cũng có thể nối với rất nhiều chi nhánh nhỏ sử dụng Nec SL1000 qua trung kế H323. Về thiết kế: Cấu trúc rack 2U nhỏ gọi, Các khe cắm đa năng có thể cắm các card trung kế co (CD-4COTA hay PZ-4COTE), trung kế ISDN (CD-PRTA- ISDN PRI Trunk Blade) hay card máy nhánh analog (CD-8LCA- Card mở rộng 08 máy nhánh analog hỗ trợ hiển thị số) Tổng đài NEC SV8100 cho phép nâng cấp từng phần, giúp giảm chi phí đầu tư ban đầu. Việc bảo dưỡng cài đặt và quản lý dựa trên nền web (WEB BASE MANTERNANCE). Nec Sv8100 hỗ trợ hoàn toàn cho các máy điện thoại digital truyền thống serial DT300 cũng như các điện thoại công nghệ IP như serial DT700, phần mềm điện thoại SP30/SP310 (Ip soft phone) cài trên PC. Hệ thống IP DECT ứng dụng công nghệ chuẩn IP cũng được đưa vào hệ thống. Việc đấu nối các máy điện thoại IP của các hãng Siememens, Alcatel, Panasonic… |
|
|
|
1. Hỗ trợ cho nhiều giao diện thiết bị: |
Khả năng tương thích với tất các loại điện thoại serial UNIVERGE như DT700 desktop IP terminals - các điện thoại chuẩn SIP của các hãng khác. Hỗ trợ DT300 Desktop digital terminals. Máy điện thoại đầu cuối có thiết kế đẹp, cho kết nối bluetooth, wireless phone, ip phone... |
|
|
Các serial Sv8100 hỗ trợ |
2. Tích hợp SIP/ WAN gọi điện thoại miễn phí qua VOIP |
Cắt giảm đến 80% chi phí gọi đường dài giữa các chi nhánh trong của công ty, cũng như các cuộc gọi quốc tế ra đường internet qua VOIP. Kết hợp với đường dây cáp mạng máy tính sẳn có (không cần phải kéo thêm dây cho các máy điện thoại IP) |
|
|
3. Thiết kế rack 2U nhỏ gọn: |
|
Kiểu thiết kế Rack 2U nhỏ gọn tiện lợi cho việc lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống. Có thể lắp kết hợp chung với các thiết bị mạng khác trên cùng một tủ hệ thống |
|
|
(Lắp đặt tổng đài trên Rack) |
|
|
4. Buil-in tính năng CALLER ID: |
|
Caller ID (chức năng hiển thị số gọi đến được tích hợp sẳn trong hệ thống mà không cần phải trang bị thêm card như các loại tổng đài khác. Hơn thế nữa SV8100 cho phép hiển thị caller id đến từng máy nhánh, cũng như caller id trunk to trunk transfer là điểm đặc biệt của Caller ID của SV8100 và SL1000. |
|
|
5. Công nghệ thân thiện với môi trường - Green product: |
|
|
Giảm thiểu thấp nhất lượng khí thải gây nguy hại cho môi trường theo tiêu chuẩn của EU |
|
|
6. Hệ thống hộp thư thoại VRS/ VM8000/ UM8000: |
- Inn Mail VM8000, In-skin UM8000 trong tổng đài cho 32 kênh, dung lượng 8GB được cài đặt trên CPU của main chính với Analog modem V90 cho phép remote mainternain (truy cập lập trình, quản lý tổng đài từ xa). Hệ thống cũng hỗ trợ hướng dẫn đa ngôn ngữ với thời gian lưu trữ tương đương 550 giờ, 512 mail box cho 512 máy nhánh và 32 nhóm. Các hộp thư thoại cá nhân được cài đặt đơn giản thông qua giao diện trực quan trên máy tính Ghi lời chào cá nhân, tạo mã bảo vệ, thông báo, tạo nhóm, chọn đàm thoại ưu tiên và nhiều tính năng có thể khai thác chẳng hạn như tính năng voice mail gành riêng cho hotel... |
- Tính năng DISA phân cấp VRS (Voice Route Selection) truy cập vào từng máy nhánh, phòng ban và phân chia theo các mode (lên đến 08 mode). Các voice message thông báo từ hệ thống cũng như các bản thông báo cá nhân (persional message) đảm bảo cho công việc kinh doanh được thuận tiện hơn. |
|
|
7. Forwarding cuộc gọi thông minh: |
|
Tổng đài Sv8100 cho phép chuyển cuộc gọi sang các máy nhánh với nhiều lựa chọn: Forwarding all, Busy/ No answer... đồng thời mà nó còn thiết lập việc chuyển cuộc gọi intercom ra ngoài máy di động khi nhân viên có việc phải đi ra ngoài. Điều này thật sự hữu ích phải không! |
|
|
8.Văn phòng ảo: |
|
Với đài Univerge Sv8100 việc tạo ra một môi trường làm việc hợp nhất trong một công ty trở nên dể dàng hơn. Nhân viên có thể ở nhà mà vẫn nhận được cuộc gọi với các tiện ích đầy đủ như đang làm việc ở văn phòng. |
|
|
9. Tính năng PMS dùng riêng cho khách sạn cao cấp: |
|
Các tính năng giành riêng như hotel, hospital...đã tích hợp sẳn sàng vào hệ thống (All-in One) Việc tích hợp tính năng chuyên dụng cho khách sạn (PMS) chỉ đơn giàn bằng license để active các tiện ích như Message Waiting, Wake-up call, DND... Nec univerge sv8100 cho phép tạo các tin nhắn cá nhân cho từng phòng. Hệ thống hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phù hợp với từng đối tượng. Khách hàng có thể gọi trực tiếp cho khách lưu trú lại khách sạn hay để lại tin nhắn mà không phải thông qua lễ tân. Tính năng báo thức( Wake-up) có thể khởi tạo bởi khách để thêm, xóa, hay thay đổi và xác nhận giờ báo thức theo nhu cầu của họ |
|
- Các ứng dụng XML Giải pháp cho khách sạn cao cấp cung cấp các dịch vụ truyền thông bao gồm : IDD Assistant, Folio Detail, Text Messages, Voice Messages, SMS, Email, Group Member List. |
- Dịch vụ cung cấp các thông tin cho khách hàng: Thông tin khách sạn, Địa danh, Chuyến bay, Danh bạ lãnh sự quán, các sự kiện trong khu vực, Phương tiện giao thông, Bản đồ, Lịch... |
- Sự kiện/Chương trình khuyến mại : Thiết lập chế độ chờ trên màn hình, Chuyển đổi luân phiên các chuơng trình khuyến mãi Rooms và restaurant, Shown các chương trình quảng cáo |
|
10. Call Center - Phân phối cuộc gọi: |
|
|
|
|
- Dịch vụ khách hàng thông minh cho quay trực tiếp số thuê bao khác, chọn nhóm ACD hay để lại lời nhắn vào mail box ngay trong khi nghe lời hướng dẫn của hệ thống. |
- Hiển thị giao diện thời gian thực |
- Quản lý lịch làm việc của điện thoại viên, phân tích thực trạng kinh doanh & cải tiến kế hoạch làm việc hiệu quả |
- Giám sát qua PC based Supervisor với các bản báo cáo |
- Đưa ra nhiều loại báo cáo, đồ thị và bảng biểu lên kế hoạch làm việc |
- Hiển thị thông tin cuộc gọi, Nhấn để gọi, Họp nhóm, Lược sử cuộc gọi, Danh sách bạn bè |
- Tìm kiếm trong khi gõ, lựa chọn số/chữ |
- Tin nhắn tích hợp với bất kỳ dịch vụ mail nào |
- Giám sát hiện trạng : Trạng thái điện thoại & lịch trình & đang hoạt động, định tuyến cuộc gọi đến chính xác theo lịch, tích hợp với lịch trong Microsoft Outlook, gửi email hoặc tin nhắn đến di động/điện thoại |
- Tích hợp với các phần mềm trên máy tính, người dùng có thể tự cài đặt ngôn ngữ, hỗ trợ trực tuyến |
- Bất kì người dùng BCT nào đều có thể trở thành Agent |
- Desktop agents |
- Phân phối cuộc gọi thông minh (ACD) |
|
|
|
-Dễ dàng cho việc sử dụng bằng PC để quản lý thông tin |
|
|
11. Hỗ trợ cho các giao diện truyền thống và giao diện IP chuẩn SIP: |
Tương thích hoàn toàn với các máy điện thoại đầu cuối IP chuẩn SIP của các hãng Siemens, Alcatel... Cung cấp các giao diện trung kế VOIP-SIP. ISDN BRI/PRI E1/T1... |
|
|
12. Khả năng kết nối đa điểm, đa phương thức: |
Những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh ở rất xa nhau thì với chuẩn giao diện SIP tổng đài Sv8100 có thể kết nối với tất cả các loại tổng đài khác... Kết nối đa đểm nhiều chi nhánh cho phép việc kinh doanh trở nên thông suốt cũng như chia sẽ tài nguyên giữa các hệ thống trong toàn mạng. |
|
|
Đó là một số tính năng nổi trội. Ngoài ra Sv8100 còn được tích hợp hầu hết các tính năng mới của NEC Univerge 360 giúp cho doanh nghiệp . linh động trong việc "biến tấu" các ứng dụng cho phù hợp với yêu cầu cụ thể của việc kinh doanh trong doanh nghiệp. |
Ngoài ra việc đầu tư theo kiểm license giúp quý doanh nghiệp chỉ bỏ ra một số tiền nhỏ để sở hữu một dòng tổng đài đời mới với tinh năng cao cấp nhất, hot nhất |
|
|
|